Cân nhắc khi mua máy tháo vỏ xe giá rẻ
Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi mua máy tháo vỏ có giá quá rẻ. Vì có thể một số bộ phận của máy đã bị thay đổi. Chẳng hạn như một vài trường hợp sau đây:Mô tơ: Máy tốt sẽ dùng mô tơ dây đồng 1.1kw, cho mâm quay khỏe và chịu tải tốt. Máy ra lốp kém hơn sẽ dùng mô tơ 0.5kw hoặc 0.75kw. Máy tháo vỏ xe kém hẳn thì dùng mô tơ dây nhôm, dễ gây cháy nổ.
Xi lanh kẹp lốp: Máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe tốt sẽ có xi lanh dài chiều tối thiểu 320mm. Ở máy kém thì các con số này sẽ nhỏ hơn, chỉ là 300mm hoặc ngắn hơn nữa.
Lọc dầu và điều áp: Bộ lọc dầu giúp bổ sung dầu vào khí trước khi đi vào máy tháo vỏ xe. Từ đó bôi trơn và chống khô cho các loại phớt ở khắp bên trong thân máy.
Bộ điều áp giúp giảm áp của các loại máy nén khí to xuống phù hợp với tiêu chuẩn của máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe (8-10 bar), nếu không có điều áp thì áp lực quá cao có thể khiến dây hơi bên trong máy thủng, bục. 2 món này rất quan trọng. Máy kém chất lượng thường không dám bớt hẳn. Nhưng sẽ dùng loại kém hơn, hoạt động không chuẩn, từ đó làm giảm tuổi thọ máy.
Mâm kẹp lốp: Hiện nay có một số loại máy giá rẻ tìm cách cắt giảm mâm xuống 10-17”. Và khai man trên giấy tờ là 10-18”. Người mua nên dùng mắt thường và đo đạc để phân biệt các loại máy ra lốp này.
Mỏ vịt: Mỏ vịt tốt sẽ được làm bằng thép đặc biệt, rất bền và gần như không bao giờ phải thay thế. Trừ trường hợp làm hàng trăm lốp mỗi ngày (nhà máy). Máy rẻ thì lại dùng mỏ vịt kém hơn, chất liệu kém, nhanh gỉ sét
Đồng hồ bơm lốp: Máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe xịn sẽ có đồng hồ bơm lốp xịn, mua lẻ sẽ có giá lên đến 7-800.000đ. Máy rẻ thì dùng đồng hồ kém, mua hàng trôi nổi chỉ tầm 200.000đ .
Máy tháo vỏ Omega - sự lựa chọn xứng đáng với chất lượng
Với tình hình hiện nay. Việc đầu tư máy tháo lốp là vô cùng cần thiết. Nguyên nhân rất đơn giản bởi vì thiết bị này hỗ trợ tháo vỏ xe nhanh chóng. Hơn hẳn phương pháp truyền thống cũ rất mất thời gian. Và điều quan trọng là hiếm có khách nào chấp nhận cho tiệm làm lốp xe của họ bằng tay, vì dễ gây xước mâm xe, vành xe.Một chiếc máy tháo vỏ xe có giá trung bình từ 15.000.000đ. Máy tốt giá khoảng 16.000.000đ trở lên. Máy cao cấp thì còn có thể đắt hơn vài triệu. Lưu ý đây chỉ là giá của máy ra vào lốp, máy làm lốp xe máy, còn máy làm lốp ô tô và xe tải thì giá sẽ cao hơn nhiều. Còn tùy vào bạn lựa chọn mâm vuông hay mâm tròn thì giá cũng sẽ chênh lệch nhau vài triệu đồng.
Đối với máy tháo vỏ Omega, được sản xuất tại Đài Loan và được công ty Thiết bị Lộc Phát nhập khẩu độc quyền vào thị trường nước ta. Mặc dù có mặt tại Việt Nam chưa lâu, thế nhưng thiết bị này đã có cho mình chỗ đứng vững chắc. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm ra vào lốp được đánh giá cao, luôn đứng đầu top thương hiệu máy tháo lốp bán chạy nhất. Lý do là bởi máy sở hữu vô vàn những ưu điểm và tính năng nổi bật, đem lại công suất làm việc cao và sự thoải mái cho người dùng.
Bên cạnh đó, máy ra vỏ xe Omega được ứng dụng trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Hạn chế tối đa sự cố hỏng hỏng phát sinh khi vận hành. Tất cả các dòng máy ra vỏ Omega đều đạt chuẩn CE. Máy có khả năng ra vào lốp trơn tru, ổn định hơn so với dòng máy ra vỏ giá rẻ. Các model đều được cấu thành từ chất liệu cao cấp, được ráp nối tỉ mỉ.
Ngoài ra, máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tạo điểm nhấn đặc biệt trong mắt người dùng. Lớp vỏ bên ngoài được phun sơn tĩnh điện nên có khả năng chống oxy hóa cao, do đó thiết bị thích hợp sử dụng trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau.
Thương hiệu Omega cho ra đời các dòng máy ra vào lốp đa dạng, riêng biệt cho xe máy, ô tô con, ô tô các loại. Người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu máy ra vỏ phù hợp với yêu cầu công việc