Telesale là gì, Công việc cụ thể ra sao, Yourhouse Tuyển dụng salephone

hoangads29

New member
11 Tháng năm 2024
13
0
1
Bình Thạnh -HCM
yourhouse.com.vn
Telesale bất động sản là một trong những ngành nghề không còn quá xa lạ đối với thị trường việc làm ngày nay. Tuy nhiên, nếu không biết cách telesale bđs hiệu quả; bạn sẽ khó lòng thuyết phục được khách hàng. Nhiều doanh nghiệp sử dụng phương pháp thuê dịch telesales thuê ngoài giá rẻ; hay thuê dịch vụ gọi sales bds. Tuy nhiên thì chất lượng của telesale vẫn phải được chú trọng. Cụ thể ra sao? Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Telesale là gì, Công việc cụ thể ra sao?
Công việc của một nhân viên chuyên ngành telesale nói chung; kể cả bất động sản sẽ gồm những nhiệm vụ như sau:
Thực hiện các công việc nghiên cứu, tìm hiểu cũng như nắm rõ ràng về những thông tin cùng lợi ích của các sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty bạn cung cấp; ở đây là bất động sản.
Telesale cũng sẽ tiến hành nghiên cứu cụ thể về khách hàng; bên cạnh đó là tìm hiểu cụ thể về nhu cầu của khách ở thời điểm hiện tại.
Salephone bán hàng bất động sản cũng sẽ phải thực hiện việc giới thiệu cho khách hàng chi tiết về chính sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể mà công ty đang cung cấp. Sau đó là tư vấn và thuyết phục khách hàng chốt đơn hàng.
Thông qua những cuộc gọi, nhân viên telesale thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng được dễ dàng hơn.

Vị trí telesale phải là người sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng. Sau đó hãy tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc về dự án môi giới bất động sản của khách hàng.

Nhân viên telesale bất động sản cũng sẽ đảm nhiệm thêm những đầu việc khác tùy thuộc vào mô hình quản lý kinh doanh của doanh nghiệp và kinh nghiệm của mình.

Ngoài ra, nhân viên telesale còn phải thường xuyên theo dõi một cách chi tiết; cùng với đó là quản lý, báo cáo về kết quả công việc của mình. Và phải liên tục cải thiện về kỹ năng của mình; phải đảm bảo được về chỉ tiêu doanh số đã đề ra. Đối với bất động sản thì khả năng chốt đơn thường khó chốt đơn hơn các ngành hàng khác.

Liên hệ Hotline O932.3593I8 để ứng tuyển việc làm bất động sản
Địa chỉ làm việc: 207c Nguyễn Xí, P26, Bình Thạnh, HCM