3 Loại Cửa Thông Minh Giúp Nhà Lắp Ghép Tiết Kiệm Và An Toàn Hơn

hoaiithuong

Member
12 Tháng sáu 2023
184
0
16
Cửa được xem là bộ phận quan trọng quyết định trực tiếp đến vẻ đẹp tổng thể của nhà lắp ghép. Chúng cần phải hài hòa với phong cách kiến trúc chung để có thể hoàn thiện nên một không gian sống tinh tế, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bởi vậy, gia chủ cần phải tìm hiểu và lựa chọn chính xác mẫu cửa phù hợp từ kích thước, màu sắc đến chất liệu. Hãy cùng Việt Nhật Housing điểm qua 3 mẫu cửa đang làm mưa làm gió trên thị trường để có thêm thông tin tham khảo hữu ích qua bài viết dưới đây.

So sánh 3 mẫu cửa nhà lắp ghép phổ biến trên thị trường
Hiện nay, thị trường có vô vàn loại cửa làm từ các chất liệu khác nhau dành riêng cho nhà lắp ghép. Trong đó nổi bật và được ứng dụng rộng rãi là cửa panel, cửa nhôm kính cường lực và cửa nhựa giả gỗ. Để dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn, quý khách có thể tham khảo nội dung so sánh đơn giản sau đây:

Về tính thẩm mỹ của cửa nhà lắp ghép
Đầu tiên, cửa panel dành cho nhà lắp ghép sẽ mang đến diện mạo hiện đại, độc đáo với thiết kế tối giản cùng các màu sắc trung tính nổi bật là trắng và ghi. Loại cửa này thích hợp với các dự án không yêu cầu thẩm mỹ quá cao chẳng hạn như nhà xưởng, nhà ở tạm thời cho công nhân hay văn phòng tạm thời.

AD_4nXcfUYODuRyvkh9n2IFrvH9f60rTV8s-58D-PLBvR7p_D-NdAgSpB5dA3mm1XRrk8zENC_n-M37QY7pwLlu-XCBg8drUOVA3mVniCz5f-RZMX2W_kY4kddgasJ2FkMGzjP6aFFDc8XV5w_XHwnFc3ItPEac


Mẫu cửa panel tiết kiệm chi phí cho nhà lắp ghép

Ngược lại thì cửa nhôm kính cường lực lại được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ nhờ khả năng khiến không gian thêm sang trọng và đẳng cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khung nhôm chắc chắn và kính cường lực trong suốt thông minh, loại cửa này vừa giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên vừa giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn trông thấy. Đây là giải pháp thi công lý tưởng dành cho các dự án nhà lắp ghép cao cấp như nhà ở dân dụng, biệt thự, căn hộ,...

Cuối cùng, cửa nhựa giả gỗ cũng là một lựa chọn thích hợp nếu quý khách đang tìm kiếm một giải pháp thi công tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về thẩm mỹ. Cửa với màu sắc cùng hoa văn giống như gỗ tự nhiên giúp mang đến vẻ đẹp ấm áp và gần gũi cũng như không kém phần cổ điển, nhã nhặn. Loại cửa này rất được yêu thích ứng dụng trong các công trình nhà lắp ghép nghỉ dưỡng, homestay du lịch.

=> Xem chi tiết bài viết tại: https://vietnhathousing.com.vn/vi/t...au-cua-thong-minh-danh-rieng-cho-nha-lap-ghep