Bán nhà đất quận Long Biên giá tốt nhất tại Hà Nội

haly4367

Member
15 Tháng sáu 2024
36
0
6
Với vị trí đắc địa, quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội hiện đại, quận Long Biên đang trở thành điểm đến sống lý tưởng của nhiều người. Thị trường bất động sản Long Biên đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Bất động sản Nguyễn Huệ khám phá những lợi thế đang tác động lên thị trường mua bán nhà đất quận Long Biên.
>>>>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: bán nhà đất quận tây hồ
Bất động sản quận Long Biên vẫn trên đà tăng trưởng mạnh
Quận Long Biên tại Hà Nội được coi là một trong những quận dẫn đầu về tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế, cũng như về hạ tầng kỹ thuật và xã hội. Quy hoạch xây dựng 14 cây cầu qua sông Hồng, sông Đuống đã đưa thị trường bất động sản Long Biên lên tầm cao mới.
Các tuyến đường huyết mạch như cầu Đông Trù, Quốc lộ 5 kéo dài, đường Ngô Gia Tự đã được nâng cấp và mở rộng, cùng với hạ tầng đồng bộ giúp cho giao thông ở Long Biên trở nên thông thoáng, thuận tiện. Khu vực này cũng có các trung tâm mua sắm hiện đại như Vincom Centre, BigC – Savico Mega Mall, Aeon Mall và các trường học quốc tế và công lập như trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Pháp Alexander Yersin và Wellspring, Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang, Nguyễn Gia Thiều.
a37_2908154729.jpg
Với sức hút của mình, Long Biên đã thu hút nhiều "ông lớn" trong ngành BĐS như Vingroup, Eurowindow, MIK Group, Him Lam, với các dự án đô thị hiện đại trải dài bên bờ sông Hồng. Nhiều người chuyển đến sinh sống tại Long Biên để tận hưởng cuộc sống lý tưởng với thiên nhiên gần gũi, không khí trong lành từ sông nước và sự tiện ích của khu vực này. Long Biên cũng chỉ cách trung tâm quận Hoàn Kiếm một con sông.
Với vị trí đắc địa và hạ tầng đồng bộ, bất động sản tại Long Biên chắc chắn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Các thông tin mua bán nhà đất tại quận Long Biên được cập nhật thường xuyên trên bất động sản Nguyễn Huệ, với hàng nghìn tin đăng chính chủ và qua môi giới, giúp đa dạng hóa nguồn thông tin và lựa chọn cho người mua và bán.
Mọi thông tin liên hệ:
Bất động sản Nguyễn Huệ
Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.
Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669
Email: [email protected]