Giới thiệu về máy bơm bánh răng thủy lực

hoangmai12

Member
12 Tháng chín 2024
31
0
6
Giới thiệu về máy bơm bánh răng thủy lực



Bạn có thể chưa biết rằng bơm bánh răng thủy lực là loại bơm bánh răng thông thường, nhưng được ứng dụng trong các hệ thống thủy lực. Điều này có nghĩa là bơm bánh răng thủy lực chỉ phục vụ cho các ứng dụng thủy lực, còn cấu tạo và nguyên lý hoạt động vẫn giống như các bơm bánh răng khác.

Tuy nhiên, không phải model Bơm bánh răng nào cũng có thể sử dụng với các ứng dụng thủy lực.

AD_4nXdyZpWZLIgIqJOzMM0nwuYAb_YnY8F5I1qFKJtnylcQU07-kCz7ERu6qlAlHMOsXTjP9KHGUSibhxeA94MYX4sm_GVDj1v-gkpG_6qlupn5wT-UkouLldBfXS3UOn4wwqA_5NKK4ZGALidfWv-Aj5l5F3VQ


>>> Có thể bạn quan tâm:Bơm thực phẩm chất đặc

Máy bơm bánh răng thủy lực là gì

Các ứng dụng cơ bản của Bơm bánh răng thủy lực là các ứng dụng trong hệ thống thủy lực vì vậy chủ yếu sử dụng bơm bánh răng ăn khớp ngoài với các ứng dụng thủy lực nhằm tăng cường hiệu quả và giảm thiểu chi phí.

Trong hệ thống thủy lực có đa dạng các loại máy bơm, ngoài các dòng Bơm bánh răng thủy lực còn có các loại máy bơm bánh răng, máy bơm thủy lực trục vít dạng xoắn, máy bơm thủy lực pít tông hướng tâm….v.v.. Trong đó, máy bơm bánh răng thủy lực được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất.

Bơm bánh răng thủy lực là máy bơm quay có chuyển vị tích cực vận chuyển chất lỏng sử dụng bánh răng quay. Chúng hoạt động thông qua việc sử dụng hai hoặc nhiều bánh răng bên trong tạo ra áp suất chân không, đẩy các chất lỏng.

>>> Tham khảo thêm:bơm thùng phuy chính hãng

Đối với Bơm bánh răng thủy lực cấu tạo bơm cũng gồm các bộ phận sau

• Trục bơm

• Buồng bơm chứa các bộ phận của máy bơm

• Bánh răng ăn khớp nhau

• Cổng hút cổng xả

• Lưỡi liềm

• Van bơm

Ưu điểm của Bơm bánh răng thủy lực là thiết kế nhỏ gọn, áp suất cao cung cấp dòng chảy chất lỏng không đổi và không đổi so với máy bơm màng đôi và máy bơm thẩm thấu.

Các ứng dụng của Bơm bánh răng thủy lực vô cùng đa dạng bao gồm các ứng dụng bơm có độ nhớt cao như dầu, chất dẻo, sơn, chất kết dính, hoặc xà phòng.

Nguyên lý hoạt động của Bơm bánh răng thủy lực tương tự các dòng bơm bánh răng thông thường, Bơm bánh răng thủy lực hoạt động theo nguyên lý của lực hút đẩy nhờ tăng giảm áp suất khi sử dụng

Có 2 loại Bơm bánh răng thủy lực được sử dụng nhiều nhất là bơm bánh răng ăn khớp trong và bơm bánh răng ăn khớp ngoài. Dòng Bơm bánh răng thủy lực được sử dụng ở vị trí máy bơm sơ cấp trong hệ thống thủy lực cực kỳ hiệu quả.

Người dùng cần chọn Bơm bánh răng thủy lực chính hãng tại các đơn vị uy tín nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Bơm bánh răng thủy lực vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn hỗ trợ nhé!

AD_4nXc4VPKRC6DXs1v9yP-NoclItmzWWcTwNOO5cAKHGQ3GbRX5ycsKxRci1AZd28rLdB7XZQqcCNyl086YAd_wlBuDzuJAmtUljONI-SLzeCblAziyYez8dlC2JmgePxzBgU1VPU7-naPjyiJgMTFjprk0WBA


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm cánh gạt
 

Bài mới nhất