Hack 3Q Chiến Đi mới nhất 2024

nohdow

New member
24 Tháng chín 2024
20
0
1
Hack 3Q Chiến Đi mod KNB vô hạn, tải Mod 3Q Chiến Đi miễn phí, tặng code 3Q Chiến Đi.. 3Q Chiến Đi tựa game Tam Quốc đậm chất chiến thuật nhưng lại đáng yêu không tưởng với đồ họa chibi dễ thương. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành Chúa Công và chiêu mộ hàng loạt tướng nổi tiếng thời Tam Quốc để lập nên một đội hình mạnh nhất để thống nhất tam quốc.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng Lữ Bố, Quan Vũ hay Tào Tháo lại có thể dễ thương đến vậy không? Trong 3Q Chiến Đi những vị tướng huyền thoại ấy đều được biến hình thành các phiên bản chibi cực ngộ nghĩnh nhưng cũng đầy sức mạnh. Xây dựng đội hình mạnh mã và cùng tham chiến với các thế lực khác.
Giao Diện Bản Hack 3Q Chiến Đi
Hack 3Q Chiến Đi miễn phí Untitled55d756e6cec7a73631

Chức Năng Chính của Hack 3Q Chiến Đi
Cập nhập một số chức năng vip mới, fix lag khi hack, thêm chức năng hack exp.., để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa :

* Hack KNB
* Hack Bạc
* Hack Exp
* Chọn Sever ( Chọn sever bạn muốn hack)
* Hack Free Shop

DOWNLOAD

FULL BỘ GIFTCODE CHUNG
Thời Hạn
Giftcode
Phần Thưởng
Mới
SVIP666
Quà ngẫu nhiên
Mới
SVIP888
Quà ngẫu nhiên
Mới
3QCHIENDI
Quà ngẫu nhiên
Mới
TRIEUVAN999
Quà ngẫu nhiên
ĐẶC SẮC CỦA 3Q CHIẾN ĐI
TẠO HÌNH ĐỘC ĐÁO – MÀU SẮC ĐỘC BẢN
Dễ chịu với nền đồ họa tươi sáng, dễ thương với tạo hình tướng bắt mắt. Mỗi thần tướng đều đi kèm 1 thần thú cổ đại, phong thái siêu ngầu.
Thời trang main ư? Biến đổi kỹ năng theo thời trang ư? 3Q Chiến Đi có đủ cả, rực rỡ và lạ mắt, vào game và chiêm ngưỡng nhé!
KÍCH DUYÊN TƯƠNG HỘ - SIÊU NỘ TỚI ĐÂY
Đột biến sức mạnh thực chiến của mỗi tướng bằng hệ thống duyên phận phong phú. 3Q Chiến Đi vẽ nên nhiều sợi dây liên kết giữa mỗi tướng, mỗi duyên phận đều mang lại những chỉ số tác động khác nhau.
Ngoài ra, có thể lắp tối đa 8 viện quan, 5 trợ trận để buff cho toàn quân. Chiêu thức mạnh mẽ hơn, anh hùng bá đạo hơn, hãy sưu tầm thật nhiều và mở khóa hết các chỉ số ẩn này nhé!
TẬP KẾT CÔNG HỘI – CHINH PHẠT TAM QUỐC
Không chỉ là sưu tầm - nâng cấp - vượt ải, 3Q Chiến Đi đề cao tính tương tác xã hội và thiết kế nhiều hoạt động “hướng ngoại” để các game thủ có thể giao lưu: tương trợ hoặc đối đầu.
Đặc biệt, phá bỏ rào cản server, 3Q Chiến Đi cho phép game thủ thành lập bang hội xuyên máy chủ, anh em bốn bể đều có thể gặp gỡ, chiến đấu và tranh tài. Tập kết công hội, chinh phạt tam quốc cũng chính là trải nghiệm mang tính xuyên suốt trong trò chơi.
PHÚC LỢI LỚN – NIỀM VUI LỚN
- Tự do lựa chọn điểm xuất phát với rương 8 tướng tùy chọn, chỉ định 1 mãnh tướng ban đầu.
- Ưu đãi 100 vé chiêu mộ
- Ngày 2 nhận Đát Kỷ, dồi dào KNB và nguyên liệu
KẾT LẠI
Trên đây là code 3Q Chiến Đi với nhiều phần thưởng phong phú có giá trị cao cùng một vài chia sẻ về cách nhập code và điểm đặc sắc của game. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho game thủ phần nào trong quá trình trải nghiệm game.

Nếu bạn quan tâm đến các tin tức mới nhất về game mobile chơi trên PC, hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng LDPlayer. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã bỏ chút thời gian quý báu tham khảo bài viết này.
Chiến đấu vượt ải: Xây dựng đội hình của bạn và vượt qua hàng loạt cửa ải khốc liệt để thu thập tài nguyên nâng cấp tướng và mở khóa những hoạt động siêu hấp dẫn.
Chế độ PvP gay cấn: Thách thức game thủ khác trong những trận đấu PvP đầy căng thẳng tranh tài với những chiến thuật thông minh và giành lấy vị trí cao nhất cùng những phần thưởng giá trị.
Công hội liên server: Điểm đặc biệt ở 3Q Chiến Đi chính là tính năng công hội cực sôi động. Không giới hạn trong server công hội của bạn có thể kết nối và chiến đấu cùng các công hội khác từ khắp các server tạo nên một cộng đồng game thủ đông vui, náo nhiệt.
3Q Chiến Đi mod phiên bản nhiều tính năng mới
+ Vô hạn tiền kim cương