Hộp đặt pigina có thành phần gì?

webchinhhang

New member
30 Tháng bảy 2024
26
0
1
Hà Nội
webchinhhang.vn
Viên đặt âm đạo Pigina là sản phẩm dùng để điều trị các bệnh nhiễm trùng vùng âm đạo, đặc biệt là các loại nhiễm nấm. Dưới đây là trình bày chi tiết về các thành phần thường có trong viên đặt Pigina:

  • Clotrimazole (khoảng 100mg): Đây là một chất kháng nấm phổ rộng, có khả năng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của các loại nấm men, đặc biệt là Candida, căn nguyên phổ quát gây nhiễm trùng âm đạo. Clotrimazole hoạt động bằng cách làm thay đổi cấu trúc của màng tế bào nấm, từ đó gây ra sự phá hủy tế bào và ngăn chặn sự lan rộng của nhiễm trùng.

  • Lactobacillus acidophilus: Đây là một loại vi khuẩn có lợi thuộc nhóm probiotic, thường xuất hiện tự nhiên trong hệ vi sinh vật âm đạo. Lactobacillus giúp duy trì môi trường âm đạo ở mức pH thăng bằng, ngăn chặn sự phát triển quá mức của các vi sinh vật gây hại, đặc biệt là nấm và vi khuẩn gây viêm nhiễm.

  • Tá dược:
    Tá dược nền (hydroxyl hóa hoặc chất kết dính): Giúp định hình viên thuốc và bảo đảm các thành phần hoạt chất được phóng thích dần khi dùng. Những chất này thường không có hoạt tính sinh vật học, nhưng bảo đảm rằng thuốc có thể dùng dễ dàng.Chất bảo quản: đảm bảo sản phẩm có thể bảo quản lâu dài mà không bị phân hủy hay mất tác dụng.
ngoại giả, mỗi công ty sinh sản viên đặt âm đạo Pigina có thể thêm vào một số thành phần bổ trợ để tăng cường tác dụng hoặc giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi dùng.

Lưu ý, thành phần cụ thể và liều lượng có thể thay đổi dựa trên nhà sinh sản và loại thuốc (có loại viên đặt Pigina chỉ chứa Clotrimazole). Bạn nên đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ để có thông tin chi tiết và ăn nhập nhất với tình trạng sức khỏe của mình.