Mua Thiết Bị Chăm Sóc Xe Gì Cho Gara Rửa Xe Lớn

dangkhoa222

Member
11 Tháng tư 2023
61
0
6
Hiện nay với nhu cầu đi lại gia tăng vì thế các tiệm rửa xe ô tô, xe máy đang dần trở thành một mô hình kinh doanh tiềm năng và thu lại nhiều lợi nhuận. Vậy khi muốn đầu tư một cửa hiệu rửa xe ô tô chuyên nghiệp, chúng ta cần chuẩn bị điều gì hay các thiết bị chăm sóc xe gì?

Những yếu tố cần chuẩn bị khi mở một tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Vốn đầu tư

Đầu tiên thứ cần thiết nhất khi khởi nghiệp kinh doanh đó chính là vốn. Quy mô của tiệm rửa xe lớn hay nhỏ đều do số vốn bạn có quyết định,

Theo khảo sát vốn để mở tiệm rửa xe ô tô ban đầu tối thiểu là khoảng 90 triệu đồng. Mức phí này chưa bao gồm chi phí mặt bằng và nhân công, chỉ mua dụng cụ trang thiết bị. Nhưng các bạn nên cần chuẩn bị dư ít nhất khoảng 10% so với vốn ước tính vì trong quá trình mở tiệm và kinh doanh sẽ có nhiều phát sinh chưa thống kế hết được.

Nếu bạn làm trực tiếp tại nhà không phải thuê mặt bằng. Số vốn chục triệu này dùng để mua trang thiết bị cần thiết phục vụ rửa xe như: cầu nâng ô tô 1 trụ, bình bọt tuyết, máy khí nén,..

Trong trường hợp phải thuê mặt bằng thì mức vốn đầu tư sẽ cao hơn. Thông thường chi phí thuê mặt bằng sẽ dao động trên dưới 10 triệu đồng, tùy vào từng khu vực và quy mô mong muốn của bạn.

345878896_193794003583000_805134-e1729066475197.jpg


Chọn mặt bằng kinh doanh

Việc chọn mặt bằng kinh doanh tương tự như câu nói “chọn mặt gửi vàng”. Một vị trí mặt bằng ngon nghẽ, đắt địa quyết định hơn 50% sự thành bại trong kinh doanh. Đối với lĩnh vực này, cần diện tích mặt bằng rửa xe phải lớn để thuận tiện cho việc xe ra vào. Diện tích tối thiểu cần phải có là 40m2.

Yếu tố quyết định một mặt bằng đẹp, phù hợp với việc mở tiệm rửa xe cần phải đáp ứng những tiêu chí sau đây:

Nơi có diện tích rộng, thoáng, có chỗ đậu đỗ xe cho khách hàng
Gần kề với các khu vui chơi, mua sắm, giải trí, chung cư, cụm công nghiệp, khu hành chính
Nắm trên các trục đường chính, nơi đông người qua lại
Tránh những khu nghỉ dưỡng, vắng vẻ, đường nhỏ hay dân cư thưa thớt

Thuê số lượng nhân công phù hợp

Thợ rửa xe chính của tiệm phải là người lcó kinh nghiệm và am hiểu về xe. Người này đóng vai trò quyết định đến chất lượng dịch vụ của cửa tiệm và hướng dẫn những người thợ mới sau này.

Việc thuê nhân sự sẽ tùy theo từng giai đoạn. Giai đoạn đầu, khi mới mở tiệm, số lượng nhân sự chưa cần nhiều nên bạn chỉ cần thuê 2 – 3 người thợ. Sau này, khi tiệm rửa xe đã phát triển và mở rộng hơn, khi đã có lượng khách đến ổn định, bạn có thể thuê thêm thợ rửa để đảm bảo tốc độ công việc.

trung-tam-rua-xe-va-vo-rua-xe-anh-my-auto-binh-phuoc_10-scaled-e1698215717182.jpg


Đầu tư các thiệt bị chăm sóc xe - rửa xe chuyên dụng và hiện đại

Đây chắc có lẽ là điều quan trọng thứ 2 chỉ sau vốn. Để duy trì được độ ổn định cao và bớt đi chi phí thuê nhân công ở bên ngoài, các anh em mở tiệm nên chịu khó đầu tư cho mình những tranh thiết bị chăm sóc xe hiện đại nhất phù hợp cho việc sửa xe chuyên dụng. Một số máy móc, thiết bị cần thiết cho tiệm rửa xe ô tô gồm có cầu nâng rửa xe ô tô, máy rửa xe, máy nén khí, bình bọt tuyết…

Đặc biệt, cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe là thiết bị cơ bản cần có cho tất cả các cửa hàng kinh doanh dịch vụ và chăm sóc xe hiện nay.

Thiết bị giúp nâng – hạ phương tiện, hỗ trợ việc vệ sinh xe ở những vị trí khó như gầm, mâm hay dè xe được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, ty nâng rửa xe còn là yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự chuyên nghiệp và thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả.

Đơn vị uy tín cung cấp vật liệu phục vụ công việc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp thiết bị sửa xe chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn nên chọn những đơn vị uy tí hợp tác. Vấn đề tìm được đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe rất quan trọng. Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát tự tin là một đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe chất lượng với giá thành hợp lý. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.