Nha khoa trồng răng implant Đà Nẵng uy tín

VIMA

New member
31 Tháng mười 2023
21
0
1
Trồng răng Implant hiện là phương pháp thay thế răng bị mất hiệu quả nhất. Hiện có rất nhiều nha khoa trên toàn quốc cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa trồng răng Implant Đà Nẵng chất lượng và uy tín là không hề dễ dàng. Hãy cùng Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây!

[IMG]


Tìm hiểu chung về phương pháp trồng răng implant là gì?
Trồng răng Implant là phương pháp thay thế răng bị mất bằng cách cấy trụ kim loại vào xương hàm. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật cao và yêu cầu trụ Implant phải có cấu tạo tương thích với xương hàm để tránh biến chứng sau này. Thông thường, những bệnh nhân mất răng sẽ gặp giảm chức năng ăn nhai, dẫn đến các bệnh lý về hệ tiêu hóa như viêm dạ dày, táo bón.

Việc lựa chọn cấy ghép Implant giúp người bệnh lấy lại cảm giác ngon miệng và khả năng ăn nhai hoàn toàn giống như răng thật, từ đó cải thiện đáng kể sức khỏe tổng thể. Cấu tạo của răng Implant gồm ba phần: trụ Implant, khớp nối và mão răng sứ. Phần mão răng sứ được chế tác tinh xảo, mang lại màu sắc tự nhiên như răng thật. Vì vậy, phương pháp trồng Implant không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp nụ cười trở nên rạng rỡ và tự tin hơn.

Đây là phương pháp được nhiều y bác sĩ và khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng xem qua những ưu điểm của việc trồng răng Implant:

Răng đẹp tự nhiên:

Tính thẩm mỹ cao là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của kỹ thuật này. Trồng răng Implant tại Đà Nẵng giúp bạn có được hàm răng bền, đẹp và cực kỳ tự nhiên. Ngoài ra, răng Implant còn mang đến chức năng ăn nhai như răng thật, tạo ra sự thoải mái cho người bệnh. Phương pháp này cũng không ảnh hưởng đến khả năng phát âm của bệnh nhân.

An toàn và không gây khó chịu:

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng sử dụng công nghệ đạt chuẩn quốc tế, giúp hạn chế tối đa cảm giác khó chịu hay đau đớn cho bệnh nhân. Hơn nữa, cấy ghép răng Implant không cần mài răng hay lấy tủy, nên hoàn toàn không gây hại đến các răng bên cạnh.

Răng Implant chắc như răng thật:

Trụ Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất. Sau khi cấy, trụ sẽ dần dần tương thích với xương hàm và nướu răng, tạo thành một khối thống nhất vững chắc. Vì vậy, răng cấy ghép sẽ được cố định trên khung xương hàm giống như răng thật.

Hiệu quả sử dụng lâu dài:

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng sử dụng trụ răng chủ yếu làm từ chất liệu tốt và tương thích với cơ thể như Titanium, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Với độ bền rất cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt không thua kém răng thật, nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách, răng cấy ghép có thể tồn tại rất lâu, thậm chí là vĩnh viễn.

Trồng răng impant Đà Nẵng liệu có tốt không?
Như đã biết, trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này được nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng và tin dùng. Trên thực tế, có đến 98,9% khách hàng ứng dụng thành công phương pháp trồng răng Implant tại Đà Nẵng, đạt được hiệu quả cao mà không gặp phải biến chứng.

Đọc thêm tại: https://eastmeetswestdental.org/vi/nha-khoa-trong-rang-implant-da-nang/