Shop Acc CF Mobile China Giá Rẻ Uy Tín 2024

kdvang53

Member
10 Tháng chín 2024
143
0
16
Shop CF Mobile China, Shop Nick CF Mobile China, Shop Acc CF Mobile Trung Quốc, Mua Nick CF Mobile China , Mua Acc CF Mobile Trung Quốc , Acc CF Mobile China Vip 2024, Nhan Code CF Mobile China, Nạp Thẻ CF Mobile China, CF Mobile China Shop - Chuyên Mua, Bán Acc Giá Rẻ Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên.

Tham Khảo Shop Tại Đây : https://shopnickcfmobilechina.mobie.in/

Bảo Hành Acc Mua Tại CF Mobile China Shop Lên Đến 12 Tháng.

CF Mobile China Shop - Cam Kết Uy Tín - Giá Rẻ Vô Địch

---------------- ☆☆☆☆☆------------------

#ShopCFMobileChina #MuaACCCFMobileChina #CFMobileChinaShop #AccCFMobileChina

XTSxvcM.jpeg


Phiên bản Việt nam thì được gọi là Crossfire Legends, còn phiên bản gốc từ Trung Quốc thì game thủ vẫn thích gọi là CF Mobile hay CF Trung Quốc hơn vì nó chính là bản Mobile của game CF, cũng như từ khi mới xuất hiện thì nó đã được cái tên như thế rồi. Thế nhưng với bản Crossfire Legends Trung quốc này thì chắc chắn người chơi sẽ cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Và khi lên di động thì game vẫn được phát triển rất tốt với việc có trọng lượng nhẹ, cho nên mọi điện thoại Android hay IOS đều có thể tải để chơi

+ Chế độ chơi đa dạng.

+ Phần thưởng hàng ngày.

+ Vũ khí hấp dẫn, mới lạ hơn.

*Nhiều súng mới hơn

Tiếp tục vào game thì người chơi vẫn tiếp tục chiến đấu, nhưng phiên bản CF Mobile Trung quốc thì luôn có trước tiên những thứ mới nhất, thế nên khi chơi bản này quen thì bạn sẽ thấy thích hơn rất nhiều, ngoài lý do được nâng cấp sớm thì trong đó nó có thêm nhiều chế độ, vũ khí và cả bản đồ mới cho bạn chơi trải nghiệm.

Và có một nhược điểm đó là bạn cần Fake ip sang Trung quốc để chơi cho giảm lag, vì mỗi khi đứt cáp thì game sẽ khá là lag.

Vào trận đấu thì người chơi vẫn tiếp tục hóa thân mình thành chiến bình của 1 trong 2 đội gồm (BL và GR) và nếu đội nào đạt đủ điểm trước tiên hoặc khi hết giờ mà bên nào có điểm cao hơn thì sẽ chiến thắng, tuy nhiên tùy vào từng loại đó là sẽ có nhiều chế độ khác nhau mà bạn có thể thử trong game.

Trong đó gồm PVP, PVE và ZOMBIES, với PVP thì bạn sẽ được tham chiến trong các trận solo, đấu đội, đặt bom, đấu súng ngắn, súng ngắm hoặc chế độ cực kỳ gay cấn được nhiều người yêu thích là đấu Rank, hiện giờ thì đấu rank sẽ gồm đấu đội, đặt bom, đấu súng ngắm.

Và khi kết thúc mùa rank mà nếu như ai có điểm số cao thì sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

*Đa dạng chế độ chơi

Đặc điểm khác khiến người chơi nào cũng có thể tiếp cận game CF Mobile nhanh chóng đó chính là sự đa dạng trong chế độ chơi, nếu bạn chưa quen với thao tác bắn thì có thể lựa chọn chế độ auto bắn, ngoài ra thì game còn có chế độ Auto full đạn, và bạn chỉ có thể diệt địch khi bắn headshot mà thôi.

Còn về chế độ Zombies thì giống như bản CF PC hiện nay, thế nhưng cái chất trong game đó là có rất nhiều loại súng để bạn thể hiện, cũng như ngay cả bản PC cũng không hề có súng đó.

Và còn trong chế độ AI thì bạn sẽ tham gia vào hành trình đi diệt Boss cùng đồng đội. Và những ai thích kiếm vũ khí ngon thì có thể vào đây để thu thập mãnh ghép, hoặc may mắn hơn thì nhận được 1 vũ khí vĩnh viễn ngay luôn.

Ngoài ra thì phiên bản chế độ sinh tồn (Survival) hiện cũng đã có trong game, mà bản Việt nam cũng vừa mới được VNG update, thế nhưng ở đây thì đồ họa đẹp và mượt hơn rất nhiều.

Có nhiều bản đồ trong CF mobile
Hiện nay do được Tencent chú ý phát triển nhằm có thể tăng sức hút và giúp người chơi cảm nhận sự mới mẻ thì game đã được hãng mang đến nhiều bản đồ (maps) mới cực chất, giúp người chơi có thể trải nghiệm mọi thứ.

Điều dễ dàng nhận ra trong phiên bản lần này đó chính là ngoài các map mới hoàn toàn hay chế độ mới thì hãng còn tân trang, nâng cấp bản đồ lên cũ trước kia lên một kiểu mới và có chút thay đổi về thiết kế để game thủ cạnh tranh cân bằng hơn.

* Vậy là bạn đã biết được lý do tại sao game lại trở nên hot đến vậy. Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ.