Shop Acc Đấu Trường Chân Lý Giá Rẻ Uy Tín 2024

kdvang53

Member
10 Tháng chín 2024
143
0
16
Shop Đấu Trường Chân Lý, Shop Nick Đấu Trường Chân Lý, Shop Acc Đấu Trường Chân Lý, Mua Nick Đấu Trường Chân Lý , Mua Acc Đấu Trường Chân Lý , Acc Đấu Trường Chân Lý Vip 2024, Nhan Code Đấu Trường Chân Lý, Nạp Thẻ Đấu Trường Chân Lý 2024

Đấu Trường Chân Lý Shop - Chuyên Mua, Bán Acc Giá Rẻ Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên.

Tham Khảo Shop Tại Đây : https://shopnickdautruongchanly.mobie.in/

Bảo Hành Acc Mua Tại Đấu Trường Chân Lý Shop Lên Đến 12 Tháng.

Đấu Trường Chân Lý Shop - Cam Kết Uy Tín - Giá Rẻ Vô Địch

---------------- ☆☆☆☆☆------------------

#ShopĐấuTrườngChânLý #MuaACCĐấuTrườngChânLý #ĐấuTrườngChânLýShop #AccĐấuTrườngChânLý

ge7q5gj.jpeg


Đấu Trường Chân Lý là thể loại game đánh cờ chiến thuật được lấy cảm hứng từ Auto Chess của Dota. Mỗi người chơi sẽ sử dụng các quân bài là những tướng trong Liên Minh để đặt lên bàn cờ tùy theo chiến thuật của từng người. Sau đó, sẽ lần lượt so tài với 7 đối thủ khác trong một trận đấu. Khi kết thúc mỗi vòng đấu, người thua trận sẽ bị mất máu và người sống sót cuối cùng sẽ giành được chiến thắng.

xEOmw6G.jpeg


Bí quyết để chơi tốt game này khá đơn giản: tư duy chiến thuật, khả năng phân tích đội hình, độ hiểu sâu về game là những điều kiện cần nhưng “nhân phẩm” mới là điều kiện đủ trong game. Nói không ngoa khi người chơi hay gọi đây là Đấu Trường Nhân Phẩm, sức mạnh của quân cờ ảnh hưởng tới 80% khả năng chiến thắng của bạn, nhưng bạn đủ “nhân phẩm” để kiếm được quân cờ hay không thì lại là chuyện khác.

Đây là minh chứng cho câu “Hay không bằng hên”, nên đã không ít những ông “não to” phải gục ngã trước những ông “số đỏ”.

cFgpPud.jpeg


Do phiên bản dành cho sever Đông Nam Á vẫn chưa có, nên hiện tại ngôn ngữ cho game sẽ là tiếng Anh và tương đối dễ hiểu nên các game thủ sẽ dễ dàng trải nghiệm game, nhưng do mới cập nhật lại hệ thống hệ tộc, tướng và vật phẩm, nên việc chưa có tiếng Việt sẽ khiến cho người chơi khó khăn bắt kịp được game.

8m9VPfb.jpeg


Phiên bản mobile sẽ không khác gì so với phiên bản PC, vật phẩm, tướng, các hệ tộc cũng sẽ bắt kịp với phiên bản PC. Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ bắt đầu với từ mùa 3 với chủ đề là Vô Hạn Thiên Hà (Galaxies), tất cả những cơ chế mới của game sẽ được cập nhật đầy đủ, nhưng tính năng cửa hàng vẫn chưa có mặt trong game ở thời điểm hiện tại.

v6mNecM.jpeg


Tổng quan lại, Game có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

Chất lượng đồ họa rất tốt, chân thực.
Chuyển động mượt mà, không bị cứng.
Giao diện game dễ tiếp cận, người chơi không quá khó khăn để bắt đầu chơi.
Thời gian tìm trận nhanh.
Nhược điểm:

Vẫn chưa có tiếng Việt, gây khó khăn cho những người chơi trong việc tiếp thu lượng kiến thức khổng lồ về các hệ tộc và vật phẩm mới được cập nhật.
Vẫn chưa có hệ thống cửa hàng.
Game đòi hỏi cấu hình cao, khiến cho những người chơi sử dụng dòng máy thấp không thể trải nghiệm được game.
Ping trong game vẫn còn cao.

* Vậy là bạn đã biết được lý do tại sao game lại trở nên hot đến vậy. Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ.