Thiết kế nhà vườn đang trở thành xu hướng tại Đà Nẵng

VIMA

Member
31 Tháng mười 2023
31
0
6
Thiết kế nhà vườn đang trở thành xu hướng phổ biến và được nhiều người dân Đà Nẵng quan tâm. Cùng Danahouse tìm hiểu thêm về tại sao thiết kế này đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình.

[IMG]


Thiết kế nhà vườn đang trở thành xu hướng tại Đà Nẵng
Nhà vườn đang trở thành một loại hình nhà được nhiều gia chủ đón nhận. Dưới đây là những lý do vì sao việc thiết kế nhà vườn lại trở thành xu hướng hiện nay:

Nhu cầu hòa mình với thiên nhiên của cư dân Đà Nẵng ngày càng gia tăng


Giữa nhịp sống hối hả, ồn ào của đô thị, con người khao khát được sống gần gũi với thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng và tìm kiếm sự bình yên. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trong khu vườn của mình, tận hưởng bầu không khí trong lành, tiếng chim hót líu lo, và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Điều này giúp bạn giảm bớt căng thẳng, cải thiện tâm trạng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hơn nữa, nhà vườn còn mang đến cho bạn cơ hội để trải nghiệm những hoạt động thú vị như trồng trọt, chăm sóc cây cối, hay đơn giản là đọc sách, uống trà trong không gian xanh mát.

Thiết kế nhà vườn tại Đà Nẵng góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống
Không chỉ cung cấp không gian xanh mát, nhà vườn còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Cây xanh trong vườn giúp thanh lọc không khí, giảm bớt bụi bẩn và tiếng ồn. Nhờ đó nó giúp tạo nên môi trường sống trong lành và tốt cho sức khỏe. Một số loại cây như nha đam, lưỡi hổ thường được bố trí ngay trong nhà hoặc các ban công. Chúng có khả năng hấp thụ chất độc hại trong không khí sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ánh sáng tự nhiên và không gian xanh mát giúp cải thiện tâm trạng, giảm stress, và tăng cường năng lượng tích cực. Các thiết kế nhà vườn thường có đặc điểm là những khu vực giếng trời, cửa lớn hay sân vườn nhỏ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt cũng như tạo không gian xanh mát ngay trong khu vực nhà. Vườn còn là nơi lý tưởng để gia đình quây quần và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc. Bạn có thể tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ, picnic trong vườn, hay đơn giản là cùng nhau trồng trọt, chăm sóc cây cối.

Đọc thêm tại: https://danahouse.com.vn/thiet-ke-nha-vuon-da-nang/