Thông tin về máy bơm khuấy trộn hóa chất

hoangmai12

New member
12 Tháng chín 2024
28
0
1
Thông tin về máy bơm khuấy trộn hóa chất



Cánh khuấy trộn hóa chất

Trên thị trường, có rất nhiều kiểu cánh khuấy khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và loại dung môi. Nhưng nhìn chung, tất cả đều nhằm mục đích làm cho dung dịch được khuấy đều.

Cơ bản có thể chia thành 4 loại: cánh khuấy dạng chân vịt (2 cánh, 3 cánh, 4 cánh), cánh khuấy cắt, cánh khuấy trộn và các dạng cánh khuấy đặc biệt.

AD_4nXclA_mRl2HCty861G0A_l043nExWcSyZvwA0YMoJlqhyNlHGAc2j8JB9YjZBY9F_yJiqxgLqCjHKQ6IAEG8fv7KlQIQPGk08KcePrbqL60NUqNroZtZm-XOX5zHkzHXBYUk1goYN2kTniqoxPL9FijXzz1O


>>>Xem thêm:Cách bảo dưỡng bảo trì bơm bánh răng

- Cánh khuấy chân vịt (Blade) loại cánh khuấy này thường có 3 loại khác nhau

Cánh khuấy đôi, hai cánh đối xứng nhau, thông thường loại này thường dùng khuấy với nhu cầu tốc độ thấp

Cánh khuấy 3 cánh, đây là loại cánh khuấy dạng chân vịt tàu, là loại được dùng phổ biến và có thể khuấy từ tốc độ thấp đến cao, 3 cánh tạo thành góc 1200 cân xứng

Loại cánh khuấy có 4 cánh đối xứng nhau: loại này thường ít dùng

Đường kính cánh khuấy, chiều rộng cánh khuấy và góc nghiêng của cánh khuấy phụ thuộc vào công suất, tốc độ của động cơ khuấy cũng như thể tích dung dịch khuấy.

Loại cánh khuấy: Xung quanh cánh quạt có lực khuấy lớn nên thường được sử dụng với động cơ khuấy tốc độ cao. Ngoài tác dụng là lưỡi cắt có thể đập, băm tốt dung môi, loại cánh khuấy này còn có tác dụng nghiền, phân tán các vật liệu có màu và tạo độ nhũ hóa cao (chất rắn, lỏng, khí, bột…). Vì vậy, nó thường được sử dụng cho các hỗn hợp đặc, nhớt như bùn, sơn công nghiệp, keo, đất sét...

Cánh trộn dạng xoắn ốc: loại cánh trộn này được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm... để trộn đều dung dịch hoặc bột.

Và còn nhiều loại khác tùy theo nhu cầu cụ thể của từng loại dung dịch, mục đích người sử dụng, có thể có nhiều loại cánh khuấy khác nhau.

Thông thường cánh khuấy dùng để khuấy, trộn dung dịch hóa chất cần đảm bảo có độ bền cao, chống được bào mòn của moment và sự ăn mòn của hóa chất. Vật liệu sử dụng thường là nhôm, thép không gỉ AISI304, AISI316.

Hãy gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất về cánh khuấy, trục khuấy và hệ thống khuấy trộn.

Chúng tôi mong muốn đem lại sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất cho Quý khách hàng. 0943889440



,
AD_4nXcP_qG2Lyptljs1ETZidBkqBjO0dCik6DCTU4qXVsqUGRBCnkZSvSbysQKMhiKw1O7DfyJ7CV9BzhHyLUNp2EC925BmvB6mNqFStBcFb5QLWrX6HPMEwlgBGNAyej0jpt_DWsdnN8i6daHMdECNRnbZ2Kw


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm bánh răng dùng để bơm dầu